Tại sao nên chọn Nam việt quất là món ăn vặt hằng ngày?

Đăng ngày: 09-12-2021

Nam việt quất là một trong những thực phẩm được ưa chuộng ở châu Âu và Mỹ. Đây cũng là một trong những món ăn vặt được nhiều gia đình lựa chọn ăn hằng ngày. Vậy đâu là lý do mà chúng ta nên chọn Nam việt quất là món ăn vặt hằng ngày? Hãy cùng chúng mình giải đáp câu hỏi ở bài viết này nhé!

1. Nam việt quất sấy có hương vị thơm ngon đặc biệt

Nam việt quất sấy là một loại quả có hương vị đặc biệt. Khi ăn có vị chua chua ngọt ngọt rất ngon. “Càng ăn càng mê”. Vì vậy đây là món ăn vặt được yêu thích ở mọi lứa tuổi. 

 

2. Món ăn vặt phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho tới người già 

Đối với trẻ em

Nam việt quất là một món ăn vặt rất được trẻ em yêu thích bởi hương vị chua chua ngọt ngọt ăn lạ miệng. Đồng thời, Nam việt quất là món ăn phù hợp với trẻ em bởi những công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe. 

- Tránh nhiễm trùng đường hô hấp

Trẻ em thường hay mắc phải các vấn đề về hô hấp do hệ thống miễn dịch còn chưa hoàn thiện.  Vì vậy, khi sử dụng Nam việt quất sẽ hỗ trợ hỗ trợ phòng tránh các bệnh về nhiễm trùng đường hô hấp. 

- Tăng cường hệ thống miễn dịch

Trong Nam việt quất sấy chứa hàm lượng Vitamin, các chất chống oxy hóa dồi dào. Từ đó, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp trẻ tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật. 

- Hỗ trợ việc tiêu hóa

Với trẻ nhỏ, rối loạn tiêu hóa là một chứng bệnh phổ biến do hệ thống tiêu hóa của trẻ còn yếu. Các chất xơ trong Nam việt quất chính là một trợ thủ đắc lực giúp hệ tiêu hóa của trẻ làm việc tốt hơn.

- Giúp xương chắc khỏe

Trong nam việt quất chứa một lượng lớn canxi. Từ đó giúp xương, răng, móng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao cho các bé. 

 

Đối với người lớn và người cao tuổi

- Ngăn ngừa nhiễm trùng tiết niệu

Nam việt quất chứa 3 axit quan trọng là: quinic, malic, và citric giúp cơ thể ngăn ngừa nhiễm trùng tiết niệu. 

-Tăng cường hệ thống miễn dịch

Nam việt quất cung cấp cho cơ thể các chất xơ, canxi, các vitamin A, C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp xương chắc khỏe hơn. 
Đặc biệt với người lớn tuổi, lượng canxi dồi dào trong nam việt quất giúp cho ngăn ngừa lão hóa xương. Được xem là một loại quả vô cùng tốt đối với người cao tuổi. 

- Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa một số bệnh ung thư

Sử dụng Nam việt quất hằng ngày còn giúp cho cơ thể chúng ta đào thải độc tố, đồng thời làm giảm cholesterol có hại từ đó bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa một số bệnh ung thư

- Nam việt quất sấy giúp cải thiện tiêu hóa, chống viêm loét dạ dày

Chất Proanthocyanidins (PACs) có trong nam việt quất có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa và ức chế sự bám dính của vi khuẩn ở thành dạ dày. Từ đó hạn chế gây viêm loét và ung thư dạ dày. 

- Bảo vệ cơ thể tránh nhiễm trùng đường hô hấp

- Cung cấp năng lượng thiết yếu hằng ngày cho cơ thể. 

Đặc biệt đối với chị em phụ nữ 

Nam việt quất sấy còn là một món ăn hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ như chống lão hóa, làm đẹp da, cải thiện vóc dáng…

- Chống lão hóa, làm đẹp da

Nam việt quất sấy chứa một lượng các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da. Giúp cho chị em giữ mãi nét thanh xuân. 

Cụ thể hơn, Nam việt quất sấy rất giàu 2 loại vitamin E (tocotrienols và tocopherols), là các chất chống oxy hóa. Hai chất này giúp cho làm da chị em tránh khỏi tác hại của môi trường. Từ đó, ngăn ngừa các nếp nhăn, chống xỉn màu ở da. 

Đồng thời, trong loại quả này còn chứa các khoáng chất như Kali, Magie, có tính chất kháng viêm từ đó ngăn ngừa mụn bộc phát. 

- Cải thiện vóc dáng

Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, quả Việt Quất có tác dụng giảm mỡ bụng, cải thiện vóc dáng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Nam việt quất ngay trong khi thực hiện các chế độ giảm cân hay Eat Clean. 

 

Với những lý do trên thì Nam việt quất sấy xứng đáng là món ăn vặt mà chúng ta nên sử dụng hằng ngày rồi đúng không? Một món ăn vặt vừa thơm ngon, lại vừa tốt cho sức khỏe phù hợp với mọi lứa tuổi. 

-----------------------------------------------------------

 

Nam việt quất sấy Funny Food

Funny Group tự hào là một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp Nam việt quất sấy cho người tiêu dùng Việt Nam. Đảm bảo sản phẩm Nam việt quất sấy thỏa mãn các tiêu chí: 

- Sản phẩm có chất lượng dẫn đầu thị trường

- Sản phẩm đạt tiêu chí Sạch, An toàn. Đạt chuẩn ATVSTP

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

---------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hàng ngay: 

Công ty Cổ phần Funny Group

Địa chỉ: Số 90 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981.167.167

Email: Proper.funnygroup@gmail.com

Fanpage: ProperCorn Việt Nam 

Shopee: https://shopee.vn/proper_shop