Nam việt quất Funny Food có gì khác biệt so với các loại hoa quả sấy trên thị trường?

Đăng ngày: 12-01-2022

Cứ mỗi dịp Tết đến, các mặt hàng hoa quả sấy lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại hoa quả sấy được sản xuất và bán tràn lan khiến cho chị em không biết nên mua loại nào. Chọn loại quả sấy nào vừa ngon vừa mới lạ cho cả nhà? Lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo sức khỏe, an tâm cho cả gia đình? 

Đứng trước nhiều nỗi lo lắng đó, Funny Group xin giới thiệu Nam việt quất sấy Funny Food đáp ứng mọi tiêu chí đặt ra. Và đặc biệt, đây là một loại quả khác biệt so với các loại hoa quả sấy trên thị trường. Xứng đáng để chị em mua sắm ngay cho gia đình hay làm quà biếu Tết 2022 này!

Vậy điểm khác biệt của Nam việt quất sấy Funny là gì?

  • Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ 

Funny Group là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm Nam việt quất sấy cho thị trường Việt Nam. Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, không thông qua bất cứ trung gian nào. Sản phẩm đảm bảo chất lượng - xuất xứ rõ ràng - chứng từ đầy đủ.

  • An toàn cho sức khỏe

Nam việt quất sấy Funny Food là sản phẩm sạch, không biến đổi gen (NON - GMO). Đặc biệt, không sử dụng bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản hóa học nào. Giúp người dùng an tâm sử dụng sản phẩm.

  •  Giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng

Nam việt quất sấy có vị Chua chua ngọt ngọt, giữ nguyên được hương vị tự nhiên cũng như hàm lượng dinh dưỡng của Nam việt quất.

  • Kích thích vị giác 

Không giống với nhiều loại quả sấy trên thị trường thường có vị ngọt sắc, dễ gây ngán, Nam việt quất sấy Funny Food lại có hương chua ngọt dịu nhẹ, giúp kích thích vị giác. Cùng với độ dẻo dai đặc trưng riêng của quả sấy, chắc chắn Nam việt quất sấy Funny Food đây là một món ăn cực kỳ độc đáo và hấp dẫn cho cả nhà ngày tết. 

  •  Hàm lượng dinh dưỡng cao

Nam việt quất sấy rất giàu vitamin C, Canxi, Kẽm, Mangan, Chất xơ, đặc biệt là Vitamin K giúp ngăn ngừa ung thư, lão hóa, cực tốt cho tim mạch và tiêu hóa. Đặc biệt hơn, Nam việt quất chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp da đẹp và tươi trẻ, chống lại ung thư, và có một số chất giúp ngăn ngừa bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu...

Một loại quả giàu chất dinh dưỡng, không chỉ là một món ăn “lai rai” ngày tết mà đây còn là một món ăn bổ sung các chất dinh dưỡng cho cả nhà. 

Trên là một số điểm khác biệt của Nam việt quất sấy Funny Food so với các loại hoa quả sấy khác trên thị trường. Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều loại quả sấy được bán tràn gây không ít hoang mang cho chị em. Vì vậy, hãy mua ngay Nam việt quất sấy Funny Food trong dịp Tết này để không còn phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ hay độ an toàn của hoa quả sấy nữa nhé!

-----------------------------

Nam việt quất sấy Funny Food

Funny Group tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp Nam việt quất sấy cho người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm đảm bảo các tiêu chí: 

- Sản phẩm có chất lượng dẫn đầu thị trường

- Sản phẩm đạt tiêu chí Sạch, An toàn. Đạt chuẩn ATVSTP

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

---------------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hàng ngay: 

Công ty Cổ phần Funny Group

Địa chỉ: Số 90 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0981.167.167

Email: Proper.funnygroup@gmail.com

Fanpage: ProperCorn Việt Nam 

Shopee: https://shopee.vn/proper_shop

 

Tags: